19 Tháng Tám 2019 ..:: DOANH NGHIỆP » Tranh chấp kinh doanh thương mại ::.. Đăng Nhập
 TRANH CHẤP KINH DOANH THƯƠNG MẠI Đóng

Để cung cấp dịch vụ tư vấn luật tốt hơn cho quý khách cũng như tăng sự chuyên sâu từng lĩnh vực luật, Văn phòng Luật sư Hoa Sen (Lotus Lawyers) chúng tôi tổ chức chia thành nhiều Tổ tư vấn theo lĩnh vực, chế định pháp luật (mang tính tương đối). Mỗi Tổ tư vấn có những luật sư, chuyên viên pháp lý am hiểu chuyên sâu lĩnh vực phụ trách tư vấn pháp luật và thực hiện cung cấp dịch vụ pháp lý.

Lĩnh vực tư vấn luật kinh doanh - thương mại, giải quyết tranh chấp trong kinh doanh - thương mai là một trong những lĩnh vực mà Văn phòng Luật sư Hoa Sen (Lotus Lawyers) chúng tôi tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên sâu. Lĩnh vực này do nhóm Luật Sư Doanh Nghiệp - Thương Mại phụ trách tư vấn luật và giải quyết tranh chấp. Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi, Văn phòng Luật sư Hoa Sen (Lotus Lawyers) cam kết sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho Quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ liên quan đến Thủ tục pháp lý cho Quý doanh nghiệp, công ty.

Văn phòng Luật sư Hoa Sen (Lotus Lawyers) cung cấp đến Quý khách các dịch vụ:

I. LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH - THƯƠNG MẠI:

1. Tư vấn hợp đồng mua bán hàng hóa, Hợp đồng dịch vụ... Quy định về buộc thực hiện đúng hợp đồng, xử lý vi phạm, buộc bồi thường, đình chỉ, huỷ bỏ hợp đồng. Tư vấn về tập quán thương mại quốc tế;

2. Điều kiện kinh doanh đối với một số ngành nghề;

3. Các cam kết quốc tế, lộ trình mở cửa thị trường, tập quán, thông lệ thương mại quốc tế;

4. Các vấn đề pháp lý về cạnh tranh, hạn chế cạnh tranh, độc quyền, tập trung kinh tế trong cạnh tranh, cạnh tranh không lành mạnh, áp dụng các biện pháp khẩn cấp; các vụ việc về cạnh tranh;

5. Tổ chức mạng lưới chi nhánh, văn phòng đại diện; xúc tiến thương mại và đại diện thương nhân, hoạt động đại lý, uỷ thác thương mại;

6. Tư vấn về các qui định của pháp luật đối với hoạt động cung ứng dịch vụ;

7. Quảng cáo thương mại, đấu giá, đấu thầu hàng hoá, dịch vụ, nhượng quyền thương mại;

8. Tổ chức nội bộ doanh nghiệp.

II. LUẬT SƯ TRANH TỤNG - GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KINH DOANH - THƯƠNG MẠI:

Văn phòng Luật sư Hoa Sen (Lotus Lawyers) cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng – giải quyết tranh chấp tại các cấp Toà Án, tại các Tổ chức Trọng Tài, Tại Hội Đồng Cạnh Tranh bao gồm:

1. Tư vấn luật về cách thức giải quyết tranh chấp, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của các bên tranh chấp. Đưa ra những phương án cụ thể có lợi nhất trong quá trình đàm phán, hòa giải (nếu có);

2. Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trình tự thủ tục khởi kiện, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn đơn khởi kiện gửi đến cơ quan có thẩm quyền. Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi ban hành những quyết định không đúng thủ tục, trình tự… Ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

3. Tiến hành điều tra thu thập chứng cứ - tài liệu, kiểm tra đánh giá chứng cứ - tài liệu để trình trước Tòa, Trọng tài, Hội đồng cạnh tranh;

4. Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại tòa án các cấp hoặc các Cơ quan tiến hành tố tụng khác;

5. Tham gia tố tụng với tư cách là đại diện ủy quyền- nhân danh khách hàng thực hiện tất cả các phương án và cách thức theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách tốt nhất tại các phiên xử.

III. LIÊN HỆ LUẬT SƯ TƯ VẤN GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KINH DOANH - THƯƠNG MẠI

Phòng 302, Tầng 3A, Tòa nhà HYAT Building, 31A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại tư vấn: (84-8) 3823 5161 - (84-8) 3823 5162 -

(84-8) 3823 5163  - (84-8) 3823 5164

Điện thoại văn phòng: (84-8) 3824 7984

Email: vplshoasen@gmail.com - Website: www.luatsuhoasen.vn - www.lotuslawyer.info

Facebook: https://www.facebook.com/luatsuhoasen?ref=bookmarks

Văn phòng Luật sư Hoa Sen (Lotus Lawyers) cung cấp đến Quý khách các dịch vụ:

I. LUẬT SƯ TƯ VẤN LUẬT TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH - THƯƠNG MẠI:

2. Điều kiện kinh doanh đối với một số ngành nghề;

6. Tư vấn về các qui định của pháp luật đối với hoạt động cung ứng dịch vụ;

8. Tổ chức nội bộ doanh nghiệp.

II. LUẬT SƯ TRANH TỤNG - GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KINH DOANH - THƯƠNG MẠI:

III. LIÊN HỆ LUẬT SƯ TƯ VẤN GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KINH DOANH - THƯƠNG MẠI

Điện thoại tư vấn: (84-8) 3823 5161 - (84-8) 3823 5162 -

(84-8) 3823 5163  - (84-8) 3823 5164

Điện thoại văn phòng: (84-8) 3824 7984

Facebook: https://www.facebook.com/luatsuhoasen?ref=bookmarks

Về việc thỏa thuận mức bồi thường thiệt hại cố định trong hợp đồng: Câu trả lời còn dang dở
Trong các hợp đồng thương mại, thường có điều khoản quy định bên vi phạm nghĩa vụ phải bồi thường một số tiền nhất định - có thể là một con số tuyệt đối hay được tính theo một công thức nhất định. Qua đó, các bên đã xác định trước mức bồi thường thiệt hại chứ không phải đợi tòa án hay trọng tài làm công việc này khi xảy ra tranh chấp. ...Xem tiếp
Quyết định kỳ lạ của TAND TP.HCM
Luật sư Hoa Sen. Viện KSND tối cao đã phải ra quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đề nghị Tòa kinh tế TAND tối cao hủy bỏ quyết định giám đốc thẩm kỳ lạ của TAND TP.HCM, để giữ nguyên bản án sơ thẩm của TAND Q.3. Mọi chuyện bắt đầu ở tòa nhà Master Building tại 41- 43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3. Hàng chục doanh nghiệp bị cuốn vào vòng tố tụng kéo dài khi Công ty Hợp Nhất (bên thuê toàn bộ tòa nhà) vi phạm hợp đồng và bị Công ty Kim Long (chủ tòa nhà) khởi kiện. ...Xem tiếp
Bảo vệ thương hiệu qua một số vụ tranh chấp
Để gây dựng thương hiệu, uy tín đã khó, việc giữ gìn, duy trì và phát huy thương hiệu để làm ăn lâu dài càng khó hơn. Tuy nhiên, đứng trước khó khăn, không phải là không có cách để doanh nghiệp bảo vệ mình… ...Xem tiếp